Deprecated: The behavior of unparenthesized expressions containing both '.' and '+'/'-' will change in PHP 8: '+'/'-' will take a higher precedence in /home/doantha1/public_html/wp-content/plugins/quiz-master-next/php/template-variables.php on line 1204
ĐTN BIDV TÂY NAM QUẢNG NINH “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG” - ĐTN TÂY NAM QUẢNG NINH

ĐTN BIDV TÂY NAM QUẢNG NINH “GIEO MẦM YÊU THƯƠNG”

❤️ Hưởng ứng Tháng thanh niên 2024 theo Công văn số 558-KH/ĐTN.BIDV ngày 26/02/2024 của BCH Đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam; Sáng ngày 25/03/2024, CĐCS BIDV Tây Nam Quảng Ninh đã trao 10 phần quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích tốt tại Trường THCS Đức Chính.

❤️ Đây là một trong các hoạt động hưởng ứng lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024)

.❤️ Chương trình “Gieo Mầm Yêu Thương” là hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thể hiện vai trò xung kích tình nguyện vì cộng đồng của Đoàn Thanh niên Chi nhánh Tây Nam Quảng Ninh. Với sức trẻ thanh niên, tinh thần không ngại khó, ngại khổ, Đoàn Thanh niên Tây Nam Quảng Ninh đã mang tình yêu thương và sự quan tâm đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em cảm nhận không bị bỏ lại phía sau.

❤️ BIDV Tây Nam Quảng Ninh – Niềm tin của mọi nhà – Vững bước vươn xa. Tuổi trẻ BIDV Tây Nam Quảng Ninh – Đoàn Kết – Sức mạnh- Bứt phá!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *